VNReport»Kinh tế»Doanh nghiệp»Vietjet bay thẳng đến Moscow từ tháng 7/2022

Vietjet bay thẳng đến Moscow từ tháng 7/2022

16:38 - 03/12/2021

Vietjet công bố 3 tuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP HCM và Nha Trang đến Moscow, mở rộng mạng lưới bay của hãng sang châu Âu.

Hãng hàng không Vietjet Air vừa công bố các tuyến bay thẳng đầu tiên của mình đến Châu Âu, đánh dấu sự khởi động lại mạng lưới đường bay quốc tế của hãng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại quốc tế đang phục hồi.

Các tuyến bay thẳng mới sẽ kết nối Hà Nội, TP HCM và Nha Trang với Moscow vào giữa năm 2022.

Vietjet lần đầu tiên công bố các chuyến bay thẳng đến châu Âu.

Vietjet lần đầu tiên công bố các chuyến bay thẳng đến châu Âu.

Lễ công bố có sự chứng kiến ​​của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, các quan chức cấp cao và đại diện doanh nghiệp của Việt Nam và Nga cũng như các cơ quan du lịch Nga, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nga của Chủ tịch nước.

Đường bay Hà Nội – Moscow dự kiến ​​khai thác 2 chuyến/tuần vào thứ Tư và Chủ nhật kể từ ngày 3/7/2022. Hãng cũng sẽ bắt đầu khai thác tuyến TP HCM – Moscow vào cùng ngày và cùng tần suất với chặng bay qua Hà Nội. Đường bay Nha Trang – Moscow sẽ khai thác 2 chuyến/tuần vào thứ Hai và thứ Sáu kể từ ngày 10/7/2022.

Tất cả các dịch vụ này sẽ được khai thác từ Sân bay Sheremetyevo ở Moscow với máy bay A330-300 mới của Vietjet và dịch vụ Skyboss Premiere. Thời gian bay dự kiến mỗi chặng khoảng 10 tiếng.

Ông Đinh Việt Phương, giám đốc điều hành Vietjet cho biết: ” Vietjet đã sẵn sàng cho các đường bay quốc tế. Chúng tôi đã tiếp tục đầu tư đội tàu bay hiện đại và sắp tới sẽ mở rộng hơn nữa mạng bay liên lục địa của hãng. Tôi tin rằng các đường bay đến Nga tới đây của hãng sẽ là minh chứng cho những cam kết sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi với khách hàng”.

Vietjet có mạng lưới bay toàn diện tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Hãng đã nối lại mạng lưới đường bay nội địa gần đây và khai thác hàng loạt đường bay quốc tế đến và đi từ Việt Nam, đồng thời mong muốn mở rộng hơn nữa hoạt động trên khắp các châu lục trong thời gian tới.