VNReport»Sự kiện & Bình luận»Trong nước»Top 5 khách sạn gần sân bay Nội Bài uy tín nhất

Top 5 khách sạn gần sân bay Nội Bài uy tín nhất

06:51 - 31/03/2023

Việc lựa chọn khách sạn gần sân bay để có thể thuận tiện di chuyển cũng và tiết kiệm chi phí luôn là điều khách du lịch quan tâm bậc nhất.

New Sky Airport Hotel

New Sky Airport Hotel là khách sạn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với vị trí nằm tại số 1A, Cầu Đen, Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội thì khách hàng lưu trú tại đây tiết kiệm được một khoản chi phí di chuyển không hề nhỏ.

Là khách sạn được xây dựng mới, thiết kế theo hướng đơn giản. Bao gồm 1 tòa nhà 4 tầng, trong đó tầng 1 là sảnh khách sạn, tầng 2 và tầng 3 là phòng nghỉ, còn tầng trên cùng là khu vực để ăn uống, có thang máy. Mỗi tầng nghỉ sẽ có 6 phòng, với diện tích mỗi phòng từ 20m2 – 30m2. 

Mỗi phòng của New Sky Airport Hotel đều được trang bị điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Nhà vệ sinh mỗi phòng đều cung cấp đồ dùng cá nhân miễn phí. Ngoài ra, New Sky Airport cũng cung cấp những dịch vụ tiện lợi ngay trong khuôn viên khách sạn. Có nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, cafe… rất thuận tiện cho những ai lưu trú tại đây. 

Địa chỉ: 1A, Cầu Đen, QL2A, Sóc Sơn, Hà Nội

Khách sạn Nội Bài HAAP Transit Hotel 

Nhắc đến khách sạn gần sân bay Nội Bài sang trọng, nổi tiếng bậc nhất khu vực không thể bỏ qua HAAP Transit Hotel. Cách sân bay 3km và có xe đón miễn phí thuận lợi cùng các các dịch vụ tiện nghi nên khách sạn được du khách đánh giá cao. 

Đến với HAAP Transit Hotel, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, cảnh đẹp và hàng loạt trải nghiệm thú vị. Khách sạn cung cấp phòng được trang bị tốt, đầy đủ wifi và bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon trong nhà hàng. Bên cạnh đó,  HAAP Transit Hotel cung cấp các dịch vụ theo nhu cầu như: thuê xe đạp, xe bus buổi sáng/ qua đêm đến Sapa, sắp xếp tour du lịch và dịch vụ đón khách tại sân bay. Một điểm cộng nữa là du khách cũng có thể đem thú cưng vào khách sạn.

Với nhiều năm trong nghề, Khách Sạn Nội Bài HAAP Transit Hotel chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ tốt vậy nên không có gì lạ khi khách sạn luôn được nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ: 21 Võ Nguyên Giáp, Thái Phù, Sóc Sơn, Hà Nội Hà Nội

Hanoi Airport Hotel

Khách sạn Hanoi Airport Hotel là khách sạn 2 sao nằm gần sân bay Nội Bài rất đáng để bạn lựa chọn. Khách sạn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Các phòng ngủ ở đây được thiết kế hiện đại ngay trong khu phức hợp của sân bay, nằm ở vị trí thuận lợi và view cũng cực đẹp. 

Đến với Hanoi Airport Hotel bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Có hai hình thức phòng khác nhau là phòng giường đôi và phòng giường đơn, giá cả phải chăng. Khách hàng có thể thuê theo giờ để nghỉ ngơi hoặc thuê theo ngày. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi ngay trong Sân Bay mà không phải lo lắng vì bất cứ điều gì.

Địa chỉ: Tầng 3, Nhà ga Hành khách Nội địa T1, Sân Bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Khách sạn Dragon Airport Hotel

Dragon Airport Hotel là một trong những khách sạn tiện nghi, giá rẻ bậc nhất khu vực, mang lại cho du khách chỗ nghỉ ngơi yên tĩnh cách sân bay Nội Bài chỉ 200m. Với hệ thống phòng nghỉ gồm 50 phòng được trang bị hiện đại, nhà hàng khang trang rộng rãi, hệ thống thang máy tiêu chuẩn & an toàn. Dragon Airport Hotel có xe đưa đón tại sân bay, bãi đỗ xe và wifi miễn phí cho du khách. Với những ưu điểm trên khách sạn hoàn toàn có khả năng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. 

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi. Dragon airport hotel sẽ là điểm đến lý tưởng và mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, thoải mái.

Địa chỉ: Cách nhà ga quốc tế T2 500 mét , Đường Võ Văn Kiệt, Huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội

Khách sạn Paragon Noibai Hotel and Pool

Thêm một lựa chọn nữa mà bạn có thể tham khảo đó là Khách sạn Paragon Noibai Hotel and Pool. Tọa lạc tại Điền Xá, Sóc Sơn, Sân bay Nội Bài, Hà Nội, đây là một khu vực rất thích hợp để kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Khách sạn với quy mô 40 phòng thiết kế theo phong cách tối giản, diện tích rộng rãi, trong đó có 6 hạng phòng cao cấp cho hành khách lựa chọn. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện ích đi kèm như bể bơi trên tầng thượng, khu vui chơi, skybar… Từ trên cao, khách hàng sẽ có thể ngắm nhìn cảnh máy bay cất cánh với tầm nhìn gần nhất. Vậy nên, hàng năm Paragon Noibai Hotel and Pool luôn đón tiếp hàng trăm, nghìn du khách từ nhiều nơi đổ về.

Địa chỉ: 8 Dien Xa 1 Street, Dien Xa, Quang Tien, Soc Son, Hà Nội