VNReport»Top»Top 7 địa điểm cắm trại cao cấp tại châu Á

Top 7 địa điểm cắm trại cao cấp tại châu Á

12:55 - 09/04/2023

Hình thức cắm trại ngày càng phổ biến và hấp dẫn khách du lịch đặc biệt là cắm trại glamping. Nếu đang cần tìm một địa điểm cắm trại cao cấp thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Công viên East Coast Park / Công viên Pasir Ris Park – Singapore

Ảnh: Wondrous Glamping

Ở Singapore hoạt động cắm trại glamping cực kỳ phổ biến. Có nhiều địa điểm cho du khách trải nghiệm như công viên Pasir Ris Park hay công viên East Coast Park. Nơi đây mang đến cho bạn sự thú vị và đa dạng từ các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí và cả ăn uống. Du khách có thể thuê một lều mái vòm cho từ một đến bốn người ở một đêm và tận hưởng đầy đủ dịch vụ cao cấp. Gồm đầy đủ giường ngủ, quạt, bữa tối tại khu tổ chức sự kiện Forest Lodge và thưởng thức bữa sáng ở nhà hàng Ah Meng.

Khu nghỉ dưỡng Canvas & Orchids Retreat – Tahai, Campuchia

Ảnh: Canvas & Orchids Retreat

Đến với khu nghỉ dưỡng Canvas & Orchids Retreat, chắc chắn du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi được trải nghiệm cắm trại trong những căn lều nổi được trên mặt nước. Cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ và hòa mình với những rặng cây xanh, những đóa hoa lan hiếm cùng hương hoa sứ thoảng trong không gian sẽ làm du khách thư giãn, thoải mái tinh thần. Thi thoảng còn được nghe tiếng động vật vọng từ trong rừng, dẫu vậy đây vẫn là nơi tuyệt vời, yên bình để tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Khu cắm trại Sandat Glamping – Bali, Indonesia

Ảnh: Sandat Glamping Tents

Thêm một địa điểm cắm trại hot không thể bỏ qua ở Châu Á là Sandat Glamping. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên ở khu nghỉ giữa những cánh đồng lúa của thị trấn Ubud. Tất cả lều trại ở đây đều hiện đại, đầy đủ tiện nghi như phòng tắm, điều hòa, kết nối mạng, hồ bơi khu vực bên ngoài lều… nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Nếu đã quá quen thuộc với các bãi biển nhộn nhịp hay các khu du lịch sầm uất của Bali thì cắm trại tại Sandat Glamping sẽ mang đến một cảm giác mới mẻ, khác biệt.

Khu cắm trại Natra Bintan – Indonesia

Ảnh: Natra Bintan

Natra Bintan là khu cắm trại ở châu Á gây ấn tượng du khách bởi thiết kế phòng nghỉ trang bị giường capony đặc trưng, phòng tắm lát đá cẩm thạch và bể tắm sục nước nóng ngoài trời. Hơn thế, tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thân thiện với trẻ nhỏ, nên chắc hẳn sẽ là một địa điểm phù hợp cho một chuyến du lịch cùng cả gia đình. Ngoài ra ở đây còn có môn thể thao trượt nước du khách có thể thử tham gia.

Khu cắm trại Four Seasons Golden Triangle – Chiang Rai

Four Seasons Golden Triangle tọa lạc tại Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan, thuộc khu vực biên giới giữa Lào và Myanmar. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã với sự riêng tư được đảm bảo tuyệt tối.

Ảnh: toplists.asia

Khu cắm trại còn có nhiều phòng loại tùy sở thích của khách du lịch. Mỗi phòng được trang bị bồn tắm bằng gỗ. Riêng phòng loại cao cấp sẽ có thêm phòng tắm ngoài trời. Không chỉ nghỉ dưỡng, nơi đây còn có nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Tương tự như ở Sở thú Singapore, nếu du khách chưa có kế hoạch riêng thì Four Seasons Golden Triangle cũng cung cấp các gói du lịch theo tour. Đặc biệt, du khách có thể chơi cùng voi hoang dã tại biên giới Lào và Myanmar.

Khu nghỉ dưỡng Hoshinoya Fuji, Nhật Bản

Ảnh: toplists.asia

Khu nghỉ dưỡng Hoshinoya Fuji, Nhật Bản tọa lạc trên sườn đồi có tầm nhìn ra hồ Kawaguchi. Thiết kế phòng ở đây theo dạng cabin có tường kính bảo vệ và có ban công ngoài trời để ngắm cảnh. Khi đến với resort Hoshinoya Fuji, du khách có thể thưởng thức đồ ăn đặc trưng bản địa, ví dụ như các món làm từ thịt hươu tươi do thợ săn địa phương bắt được. Bạn cũng có thể tham gia đi bộ trong rừng Jyukai, đi ca nô ngắm bình minh. Nếu có cơ hội du lịch Ấn Độ, đừng bỏ lỡ địa điểm thú vị này.

Khu cắm trại Damodra – Rajasthan, Ấn Độ

Ảnh: Damodra Desert Camp

Ấn Độ cũng có khu cắm trại hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch mang tên Damodra nằm ở Rajasthan. Dừng chân tại đây bạn sẽ được cưỡi  lạc đà ngắm hoàng hôn, nhảy múa theo điệu nhạc địa phương, và nghỉ ngơi tại những chiếc lều sang trọng hiện đại. Tất cả lều trại ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ, điều hòa, phòng tắm riêng. Không chỉ cưỡi lạc đà, du khách cũng có thể chọn gói du lịch đêm để  trải nghiệm ngắm trời sao.