VNReport»Top»Top 8 Thương hiệu xe đạp tốt nhất thế giới

Top 8 Thương hiệu xe đạp tốt nhất thế giới

08:11 - 31/05/2023

Xe đạp là một trong các phương tiện được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Vừa tốt với những người có sở thích tập thể dục và vận động mạnh mà nó còn có mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cùng tìm hiểu những thương hiệu xe đạp tốt nhất trên thế giới nhé.

Cannondale

Cannondale là một trong những thương hiệu xe đạp nổi tiếng và tốt nhất trên thế giới đến từ Canada với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Công ty bắt đầu sản xuất từ năm 1971 và được bắt đầu bởi nhiều người như Ron Davis, Jim Catrambone, … Đây là thương hiệu vô cùng chuyên nghiệp trong việc đưa ra những mẫu mã xe đạp với các phong cách mới nhất. Hơn thế nữa, các sản phẩm của Cannondale lại có mức giá vô cùng phải chăng với khách hàng.

Scott

Nhắc đến thương hiệu xe đạp tốt trên thế giới không thể bỏ qua Scott. Đây là hãng xe đạp nổi tiếng, đặc biệt là với dòng xe thể thao và là thương hiệu mà những tín đồ yêu xe mong muốn sở hữu. Xe đạp của hãng có thiết kế cực sành điệu và chất lượng tốt đáng tin cậy. Scott là công ty đến từ Thụy Sĩ được thành lập bởi Ed Scott, người làm việc tại Sun Valley vào năm 1958. Công ty sản xuất các loại xe đạp, dụng cụ thể thao, dụng cụ đua xe thể thao và dụng cụ thể thao mùa đông. Lần đầu tiên trong lịch sử Scott đã sản xuất ván trượt tuyết bằng nhôm, một thành tích tuyệt vời cho thương hiệu này.

Marin

Thêm một thương hiệu xe đạp tốt nhất và nổi tiếng hàng đầu thế giới là Marin. Công ty bắt đầu làm việc trong lĩnh vực này vào năm 1986 tại California bởi Bob Buckley. Hãng nổi tiếng nhất với xe đạp leo núi với đầy đủ màu sắc ngoài ra còn có thêm một số phụ kiện và các sản phẩm khác. Thương hiệu này có một số xe đạp được xếp vào loại đắt nhất trên thế giới và là mẫu xe đạp cao cấp đắt nhất. Một số xe đạp của thương hiệu này được thực hiện với tên của các vị trí khác nhau như là ở Marin County.

Kona

Đây là thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên thế giới của Bắc Mỹ và được sản xuất đầu tiên năm 1988. Kona được thành lập bởi Dan Gerhard và Jacob. Thương hiệu ngày càng phát triển và mở nhiều văn phòng tại các quốc gia, sản phẩm của họ có có mặt tại Thụy Sĩ, Canada, Mỹ và nhiều nước khác. Công ty đã giới thiệu một loạt mẫu mã mới nhất của xe đạp cho nữ giới với màu sắc bắt mắt cùng các thiết kế khác nhau.

Specialized

Specialized là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách những thương hiệu xe đạp tốt và nổi tiếng nhất trên thế giới. Tên chính thức của thương hiệu này là Phụ kiện Xe đạp Specialized. Thương hiệu này được sáng lập bởi Mike Sinyard và bắt đầu làm việc trong lĩnh vực xe đạp vào năm 1974.

Đây là thương hiệu tham gia vào việc tạo ra xe đạp và phụ tùng chỉ hợp với xe đạp của hãng và vô cùng thành công. Các sản phẩm của họ đã được nhập khẩu và xuất khẩu sang các quốc gia khác giúp nó có mặt sẵn ở tất cả các nơi.  Các sản phẩm của Specialized có giá thành ở các mức từ cao đến thấp phù hợp với các tầng lớp trong xã hội.

Trek

Công ty lớn nhất và dẫn đầu trên thế giới về xe đạp và các phụ kiện xe đạp không thể bỏ qua Trek. Được thành lập trong khoảng năm 1976 bởi John Burke với dòng xe đạp đầu tiên và nổi tiếng trên toàn thế giới. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Wisconsin. Công ty cung cấp và bán các sản phẩm của mình dưới tên của các thương hiệu khác nhau như công ty xe đạp Diamant, xe đạp Electra, Klein, Gary Fisher,… Trụ sở chính của công ty ở Wisconsin.

Santa Cruz

Santa Cruz được biết đến là thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên thế giới đặc biệt với dòng xe đạp cao cấp. Công ty này là đến từ California và bắt đầu sản xuất vào năm 1993 bởi hai người là Rob Roskopp và Rich Novak. Mới đây họ đã tung ra chiếc xe đạp mới nhất cho các đội đua xe đạp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Điểm hấp dẫn của thương hiệu này là hãng luôn tung ra các sản phẩm với phong cách mới nhất và mức giá phải chăng phù hợp với nhiều người.

Merida 

Merida là một thương hiệu rất nổi tiếng về xe đạp đặc biệt là xe đạp leo núi. Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan được sáng lập bởi Ike Tseng và bắt đầu làm việc trong lĩnh vực này vào năm 1972. Ike Tseng là một kỹ sư rất nổi tiếng đã thành lập thương hiệu này và hiện đang làm việc để đưa đến hàng ngàn chiếc xe đạp leo núi với nhiều màu sắc và các mẫu mã khác nhau đến với công chúng trên toàn thế giới.