VNReport»Kinh tế»Bất động sản»CapitaLand công bố dự án nhà ở cao cấp 2.150 căn tại phía đông Hà Nội

CapitaLand công bố dự án nhà ở cao cấp 2.150 căn tại phía đông Hà Nội

15:26 - 14/08/2024

Nhà phát triển bất động sản từ Singapore dự định có danh mục đầu tư gồm 27.000 căn hộ tại Việt Nam vào năm 2028.

CapitaLand Development (CLD) – nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand có trụ sở tại Singapore – vừa công bố dự án The Senique Hanoi, một dự án nhà ở cao cấp tại Hà Nội.

Khu phức hợp tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía đông thủ đô, có tổng giá trị phát triển dự kiến ​​hơn 600 triệu đô la Singapore, hay 10,8 nghìn tỷ đồng.

Dự án này được công bố sau sự ra mắt thành công Giai đoạn 1 và 2 của Lumi Hanoi tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, phía tây Hà Nội, trong đó hơn 3.100 căn hộ – chiếm khoảng 97% trong số hơn 3.200 căn hộ chào bán – đã được đặt chỗ.

Phối cảnh The Senique Hanoi. Ảnh: CapitaLand.

Phối cảnh The Senique Hanoi. Ảnh: CapitaLand.

The Senique Hanoi và Lumi Hanoi là một phần trong kế hoạch của CapitaLand Development nhằm bổ sung thêm 11.000 căn hộ dân cư trong 5 năm tới, nâng tổng số căn hộ dân cư tại Việt Nam lên 27.000 vào năm 2028. Bao gồm cả hai dự án nhà ở này, danh mục đầu tư của CLD tại Việt Nam hiện có hơn 18.000 căn nhà tại 18 dự án.

Đối với The Senique Hanoi, CLD hợp tác với hai đối tác đầu tư là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development đến từ Nhật Bản.

“Sở hữu vị trí đắc địa và kết nối với hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng, The Senique Hanoi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn.”, Alwin Low, giám đốc khu vực phía Bắc của CLD Việt Nam, cho biết.

“Cùng với Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development, chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm không gian sống phía đông thủ đô thông qua dự án với phong cách thiết kế tinh tế, mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân”, ông nói thêm.

Với diện tích khoảng 2,1 ha, dự án The Senique Hanoi dự kiến ​​khởi công vào quý III/2024 và ​​hoàn thành vào năm 2027. Dự án có kết nối thuận tiện với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cách khu trung tâm tài chính 30 phút lái xe và cách sân bay Nội Bài 40 phút lái xe. Khả năng kết nối của dự án sẽ được cải thiện hơn nữa khi tuyến đường sắt đô thị số 1 và số 8 hoàn thành.

The Senique Hanoi cũng gần một loạt các tiện ích tại Ocean City, chẳng hạn như đầm biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ sinh thái, khuôn viên xanh, trường quốc tế, VinUniversity, trung tâm mua sắm và cơ sở y tế.

Dự án sẽ có khoảng 2.150 căn hộ trong 3 tòa tháp cao 37 tầng, được phát triển thành hai giai đoạn. Người mua nhà có thể lựa chọn nhiều loại căn hộ, từ căn hộ một phòng ngủ có diện tích từ 42 m2 đến căn hộ bốn phòng ngủ có diện tích lên đến 186 m2. Dự án cũng sẽ bao gồm các căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái có diện tích từ 118 m2 đến 430 m2.

Ông Low cho biết CLD sẽ tổ chức buổi giới thiệu độc quyền về Giai đoạn 3 của dự án Lumi Hanoi vào quý IV năm nay, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội đầu tư dài hạn, tập trung vào các lĩnh vực nhà ở và thương mại.

CLD cho biết đã bán thành công hơn 70% The Orchard thuộc dự án Sycamore tại Thành phố Mới Bình Dương. Công ty cũng sắp bàn giao Heritage West Lake gồm 173 căn hộ – dự án nhà ở cao cấp đầu tiên của CLD tại Hà Nội – vào tháng 9 tới.