VNReport»Xe»Aston Martin công bố logo mới

Aston Martin công bố logo mới

18:11 - 28/07/2022

Kể từ khi thành lập năm 1920, Aston Martin đã có 8 lần thay đổi logo.

Hãng xe Aston Martin vừa giới thiệu mẫu logo mới, phiên bản được thiết kế lại từ mẫu cũ đã theo suốt các mẫu xe từ năm 2003. Kể từ khi thành lập năm 1920, thương hiệu xe sang Anh Quốc đã có 8 lần thay đổi logo.

Logo mới được tạo ra bởi trung tâm thiết kế của Aston Martin kết hợp với Peter Saville một giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ Anh. So với phiên bản trước đây, logo mới được thiết kế theo phong cách tối giản, bo tròn các góc và loại bỏ đường cong cánh cung ở giữa.

Khác với thông thường các hãng chỉ giới thiệu hình ảnh đồ họa, Aston Martin giới thiệu logo mới dưới dạng vật lý, tức là cầm được thật. Logo này do các nghệ nhân làm thủ công tại trung tâm thiết kế 203 năm tuổi ở Birmingham (Anh).

Logo mới của Aston Martin sẽ xuất hiện lần đầu tiên vào cuối tuần này trên chiếc xe đua F1 tham gia Grand Prix Pháp vào cuối tuần này để kỷ niệm tròn 100 năm ngày hãng tham gia chặng đua Grand Prix đầu tiên. Cùng với việc thay đổi logo, Aston Martin cũng công bố slogan mới là “Intensity. Driven”.

Marek Reichman, Giám đốc của Aston Martin cho rằng logo mới sẽ tiếp tục kết nối các khách hàng tiềm năng và những người ngưỡng mộ thương hiệu. Ông nói:” Bởi vì chúng tôi được thiết kế để khiến mọi người say mê, để kết nối với trái tim và khối óc của khách hàng. Mọi đồ vật chúng tôi thiết kế tại Aston Martin đều có ý nghĩa sâu sắc và được tạo ra bằng sự chân thành và tình cảm. Từng milimet của đường nét trên đôi cánh mới đều được rút ra từ 109 năm lịch sử của Aston Martin