VNReport»Công nghệ

Số lượng chỉ 5% nhưng nắm giữ 1/3 doanh số toàn ngành, Shop Mall trở thành là “thế lực đáng gờm” của thương mại điện tử

Dù chỉ chiếm khoảng 5% toàn ngành nhưng doanh số từ Shop Mall trong quý III/2024 lại chiếm tới gần 1/3 doanh số trên toàn thị trường. Trong đó, sàn Shopee và TikTok Shop tăng trưởng dương số lượng và doanh số Shop Mall. TikTok Shop mặc dù tăng trưởng số lượng Shop Mall thấp hơn Shopee nhưng lại tăng trưởng gấp 3 lần về doanh số.

Không chỉ Temu, Shein và 1688 đều chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam

28/10/2024

Quảng cáo rầm rộ, Temu vẫn chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam

25/10/2024

Chính sách chiết khấu “chưa từng có” của Temu ở Việt Nam

24/10/2024

Người Việt chi hơn 1 tỷ USD mỗi tháng để mua sắm online

24/10/2024

2 Hình thức lừa đảo trực tuyến mới người tiêu dùng cần cảnh giác

23/10/2024

5G đã làm thất vọng “hầu hết mọi người” như thế nào

17/10/2024

Năm đầu tiên của Apple Vision Pro: Doanh số thấp, chưa có ứng dụng thu hút người dùng

14/10/2024