VNReport»Công nghệ»Thế giới số

Làm gì để sàn TMĐT Việt bớt “lép vế” khi nhiều tên tuổi mới xuất hiện tại Việt Nam?

Theo phân tích hành vi mua sắm của người dùng Việt Nam từ dữ liệu thống kê, người tiêu dùng Việt hiện nay thường mua sắm trên 5 sàn TMĐT là Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo. Gần đây, có thêm nhiều tên tuổi mới xuất hiện tại Việt Nam như Temu, Shein, Taobao, 1688,… khiến một số sàn TMĐT tại Việt Nam phải dừng cuộc chơi.

Doanh thu Shopee, TikTok dịp Tết 2025 dự kiến sẽ đạt 71.000 tỉ đồng

30/10/2024

Bitcoin lần đầu vượt 70.000 USD kể từ tháng 6 trước thềm bầu cử tổng thống Mỹ

29/10/2024

Người dùng Việt cảnh giác với thủ đoạn lừa cài app ngân hàng giả mạo

29/10/2024

Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử “bóp nghẹt”

28/10/2024

Bảo vệ người tiêu dùng trước các rủi ro sử dụng tài chính số

28/10/2024

Không chỉ Temu, Shein và 1688 đều chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam

28/10/2024