Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4. Theo đó, Creta có mức tăng doanh số ấn tượng khi số lượng xe bán ra nhiều hơn tháng trước 1.000 chiếc.
Trong tháng 4, TC Motor phân phối ra thị trường Việt Nam tổng cộng 6.959 xe. Mẫu xe B-SUV Hyundai Creta ghi nhận sức tăng trưởng vượt bậc với 1.054 xe bán ra. Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 1.900 xe đến tay khách hàng, giảm 6,5% so với tháng ba. Huyndai Grand i10 cũng có doanh số bán ra khá tốt với 1.227 xe, tăng trưởng 10,3% so với tháng ba.
Tổng kết 4 tháng đầu năm 2022, có 25.629 xe mang thương hiệu Hyundai được bàn giao tới tay khách hàng trong nước, tăng trưởng 14,3% so với con số 22.424 xe bán ra cùng kỳ năm 2021.
Kết quả này có được do sự ổn định của tình hình kinh tế – xã hội khi dịch Covid-19 ổn định và được kiểm soát. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng chất bán dẫn và thiếu chip, linh kiện công nghệ cao trên toàn cầu vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến khả năng cung ứng một số sản phẩm ô tô Hyundai tại Việt Nam. Các mẫu xe như Santa Fe, Tucson không đủ nguồn cung để đáp ứng nhu cầu khách hàng.