VNReport»Kinh tế

Người tiêu dùng đang phải thắt chặt chi tiêu

Trong bối cảnh cơ cấu việc làm đang thay đổi mạnh, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng thắt chặt chi tiêu, giảm nhu cầu mua sắm hàng hoá, tập trung vào những nhu cầu thiết yếu và hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết.

Vietnam Airlines đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 14% trong năm 2025

25/02/2025

Cảnh báo nóng về tình trạng nông sản Việt bị EU "tuýt còi" 130 lần

25/02/2025

Doanh nghiệp Trung Quốc tăng đầu tư vào Việt Nam

25/02/2025

Người trẻ có cơ hội mua nhà ở Hà Nội

25/02/2025

Hòa Phát hưởng lợi lớn nhất từ thuế chống bán phá giá với thép Trung Quốc

25/02/2025

Các ngân hàng đặt mục tiêu lợi nhuận lạc quan cho năm 2025

25/02/2025

Người Việt chi hơn 3.000 tỉ đồng xem phim, ăn bắp uống nước ở rạp CGV

25/02/2025