VNReport»Kinh tế

Nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh tại Việt Nam tăng trưởng trung bình 15% mỗi năm

Sản phẩm xanh là những sản phẩm được sản xuất và tiêu dùng theo một cách bền vững, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Chúng được tạo ra từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường, sử dụng quy trình sản xuất sạch và tiết kiệm năng lượng, đồng thời có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học. Theo Bộ Công Thương, khoảng 72% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm xanh.

Đợt giảm lãi suất sắp tới của Fed sẽ giúp NHNN nới lỏng chính sách tiền tệ

26/08/2024

Equinor hủy kế hoạch đầu tư điện gió ngoài khởi ở Việt Nam, đóng cửa văn phòng Hà Nội

26/08/2024

30.000 cửa hàng ăn uống đóng cửa trong nửa đầu năm khi người tiêu dùng chi tiêu thận trọng

25/08/2024

Nguy cơ về một thế hệ nhiều không từ các vụ đấu giá đất đẩy giá tăng cao bất thường

24/08/2024

Thế Giới Di Động đóng cửa gần 100 nhà thuốc An Khang trong tháng 7

23/08/2024

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD ở Thừa Thiên Huế

23/08/2024

HNX sẽ thí điểm sàn giao dịch tín chỉ carbon từ năm 2025

23/08/2024