VNReport»Kinh tế

Người tiêu dùng Việt chi tới 4,6 tỷ đồng mua “túi mù” trên các sàn thương mại điện tử

“Xé túi mù” không chỉ là cụm từ phủ sóng rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội mà nó còn gây bất ngờ khi tạo ra tổng doanh thu lên đến 4,6 tỷ đồng trên 5 sàn thương mại điện tử (TMĐT).

YouTube và Shopee bắt tay ra mắt tính năng mới tại Việt Nam

07/11/2024

Tiền gửi của dân cư tăng mạnh, nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao

06/11/2024

Cổ phiếu Mỹ, châu Âu, USD và bitcoin tăng vọt khi Donald Trump được dự báo chiến thắng

06/11/2024

Eximbank trình cổ đông kế hoạch chuyển trụ sở đến Hà Nội

06/11/2024

Ảm đạm tiêu dùng thời trang do người dân thắt chặt chi tiêu

06/11/2024

EVN đề xuất thí điểm giá điện hai thành phần

06/11/2024

Phó thủ tướng: Sẽ dùng AI kiểm soát doanh thu trên sàn thương mại điện tử

06/11/2024