VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng

Hoa quả Việt được người Trung Quốc ưa chuộng

Đây là một tín hiệu tích cực với nông sản Việt Nam. Nó không chỉ phản ánh vị thế, chất lượng, năng lực cạnh tranh và tiềm năng phát triển của trái cây Việt Nam trên thị trường quốc tế mà còn cho thấy mối quan hệ hợp tác của Việt Nam và Trung Quốc.

30.000 cửa hàng ăn uống đóng cửa trong nửa đầu năm khi người tiêu dùng chi tiêu thận trọng

25/08/2024

Nâng cao vị thế hàng Việt

23/08/2024

Giá xăng, dầu giảm trên dưới 500 đồng/lít

22/08/2024

Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trước tình trạng tràn lan bánh trung thu kém chất lượng

22/08/2024

Zalo âm thầm giảm một nửa dung lượng lưu trữ miễn phí

21/08/2024

Chiến lược để cạnh tranh của các chuỗi nhà thuốc

21/08/2024

Giả danh shipper, chiêu lừa đảo cực tinh vi rình rập người mua online

21/08/2024