VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng

YouTube + Shopee khiến TikTok Shop nguy cơ mất vị thế?

Thị trường thương mại điện tử ngày càng trở nên khốc liệt với sự cạnh tranh không ngừng giữa các nền tảng. Năm qua, sự hợp tác giữa YouTube và Shopee đã đặt ra thách thức lớn cho các nền tảng khác, điển hình là TikTok Shop. Sự kết hợp giữa sức mạnh của nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới và sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, liệu YouTube Shopping có đủ sức soán ngôi TikTok Shop?

Số lượng hóa đơn điện tử đã vượt con số 1,3 tỷ

07/01/2025

Giá thực phẩm “nhảy múa”, người tiêu dùng giật mình, tiểu thương lo lắng

06/01/2025

Thương mại điện tử chiếm 2/3 giá trị nền kinh tế số

06/01/2025

Doanh thu phòng vé Việt Nam lập kỷ lục mới

03/01/2025

Ngành Hải quan tập trung kiểm soát, đẩy lùi hàng giả, hàng nhái dịp Tết

03/01/2025

6 Xu hướng tiêu dùng đáng chú ý tại Việt Nam năm 2025

02/01/2025

Thương mại điện tử vượt mốc 25 tỷ USD

02/01/2025