VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng

Hàng vạn cuộc gọi đến Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 mỗi năm

Mỗi năm, có hàng vạn cuộc gọi đổ về Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838. Được biết, từ khi ra đời, tổng đài 1800.6838 đã trở thành một địa chỉ tin cậy, không chỉ giúp người tiêu dùng giải đáp thắc mắc, khiếu nại về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, mà còn hướng dẫn giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng.

Số shop trên 5 sàn thương mại điện tử giảm

23/12/2024

Người tiêu dùng Việt ngày càng có xu hướng sắm Tết online

20/12/2024

Doanh số bán điện thoại thông minh giá rẻ tăng vọt do cắt sóng 2G

19/12/2024

Nhiều chiêu trò lừa đảo nhắm vào người mua sắm online dịp cuối năm

19/12/2024

Hai chuỗi cửa hàng trà, cà phê đóng cửa trong bối cảnh ngành F&B khó khăn

19/12/2024

Số vụ vi phạm về thương mại điện tử tăng 266% trong năm 2024

18/12/2024

Sàn thương mại điện tử tăng tốc mùa mua sắm cuối năm

18/12/2024