VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng

Người tiêu dùng Việt chi 1 tỷ USD cho mua sắm trực tuyến mỗi tháng

Thị trường TMĐT Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ chưa từng có khi người tiêu dùng chi tới 1 tỷ USD mỗi tháng để mua sắm trực tuyến. Số tiền này được người tiêu dùng chi trên 5 nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam là Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.

Tiêu dùng của người Việt ở nông thôn tăng trưởng cao hơn thành thị dịp Tết 2025

02/12/2024

Sharp và Aqua Việt Nam bị phạt vì quảng cáo gây hiểu lầm

29/11/2024

Xu hướng tiêu dùng của người Việt năm 2025

29/11/2024

Kích cầu tiêu dùng hàng sản xuất trong nước dịp cuối năm

28/11/2024

4 xu hướng tiêu dùng giúp doanh nghiệp F&B bứt phá trong ngành sữa nước

27/11/2024

Khách mua hàng giá trị nhỏ trên Shopee, Temu sắp không còn được miễn thuế VAT

27/11/2024

"Tấm khiên" bảo vệ người tiêu dùng trước rủi ro sử dụng tài chính số

26/11/2024