VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng

Làm gì để sàn TMĐT Việt bớt “lép vế” khi nhiều tên tuổi mới xuất hiện tại Việt Nam?

Theo phân tích hành vi mua sắm của người dùng Việt Nam từ dữ liệu thống kê, người tiêu dùng Việt hiện nay thường mua sắm trên 5 sàn TMĐT là Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo. Gần đây, có thêm nhiều tên tuổi mới xuất hiện tại Việt Nam như Temu, Shein, Taobao, 1688,… khiến một số sàn TMĐT tại Việt Nam phải dừng cuộc chơi.

Xâm nhập thị trường Việt Nam, hàng giá rẻ trên Temu có được lòng người tiêu dùng Việt?

30/10/2024

Doanh thu Shopee, TikTok dịp Tết 2025 dự kiến sẽ đạt 71.000 tỉ đồng

30/10/2024

Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử “bóp nghẹt”

28/10/2024

Bảo vệ người tiêu dùng trước các rủi ro sử dụng tài chính số

28/10/2024

Không chỉ Temu, Shein và 1688 đều chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam

28/10/2024

Cốc Cốc: Thị trường chăm sóc sắc đẹp và cá nhân hứa hẹn bùng nổ dịp cuối năm

25/10/2024