VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng

Doanh thu Shopee, TikTok dịp Tết 2025 dự kiến sẽ đạt 71.000 tỉ đồng

Mới đây, Metric – nền tảng phân tích số liệu thị trường thương mại điện tử (TMĐT) dựa trên Dữ liệu lớn (Big Data) ứng dụng AI, đã đưa ra số liệu dự báo doanh số kinh doanh trên các sàn TMĐT trong dịp mua sắm cuối năm.

Bảo vệ người tiêu dùng trước các rủi ro sử dụng tài chính số

28/10/2024

Không chỉ Temu, Shein và 1688 đều chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam

28/10/2024

Cốc Cốc: Thị trường chăm sóc sắc đẹp và cá nhân hứa hẹn bùng nổ dịp cuối năm

25/10/2024

Quảng cáo rầm rộ, Temu vẫn chưa đăng ký hoạt động ở Việt Nam

25/10/2024

Chính sách chiết khấu “chưa từng có” của Temu ở Việt Nam

24/10/2024

Sữa gấu và Labubu “được lòng” người tiêu dùng

24/10/2024

2 Hình thức lừa đảo trực tuyến mới người tiêu dùng cần cảnh giác

23/10/2024