VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng»Mì tôm thanh long bất ngờ lên xu hướng nhờ bài hát quảng cáo “vô tri”

Mì tôm thanh long bất ngờ lên xu hướng nhờ bài hát quảng cáo “vô tri”

13:33 - 30/11/2023

Vài ngày trở lại đây, khi lướt mạng xã hội, nhiều người dùng liên tục bắt gặp hình ảnh về món mì tôm vị thanh long và bài hát quảng cáo độc lạ về món mì này.

Mì tôm thanh long đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2022 nhưng doanh số vô cùng khiêm tốn. Tuy nhiên, ngay sau khi bài hát quảng cáo về mì thanh long cùng giai điệu “lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” trở nên nổi tiếng, nhiều người dùng đã tò mò tìm mua ăn thử loại mì này.

Đoạn video quảng cáo mì tôm thanh long không được đầu tư công phu, kỹ lưỡng mà khá “vô tri” và có phần hơi lỗi thời. Tuy nhiên, chính điều này lại làm cho nhiều người cảm thấy thích thú và tò mò về sản phẩm được giới thiệu. Bên cạnh đó, việc hàng loạt các KOL nổi tiếng đã ra mắt các clip “đu trend” đã khiến từ khóa mì tôm thanh long đã nổi càng thêm nổi.

Theo công bố của công ty phân tích dữ liệu mạng xã hội YouNet Media, trong vòng chưa đầy 72h – từ ngày 27 đến 29/11/2023, cụm từ khóa “mì tôm thanh long” đã ghi nhận gần 1 triệu tương tác và hơn 81.930 bình luận.

Với con số này, mì tôm thanh long chính thức vượt mặt “hot trend” trà chanh giã tay để vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng SocialTrend Ranking – Lĩnh vực ăn uống của YouNet Media. Theo quan sát của nền tảng này, độ “hot” của mì tôm thanh long vẫn đang liên tục tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài ngày tới.