VNReport»Kinh tế»Tiêu dùng»700 cửa hàng WinMart+ được mở thêm nửa cuối năm

700 cửa hàng WinMart+ được mở thêm nửa cuối năm

17:17 - 18/07/2022

Nhà bán lẻ thuộc tập đoàn Masan cũng dự kiến mở thêm 20 siêu thị và đại siêu thị WinMart trong những tháng còn lại của năm 2022, sau khi mở hơn 300 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ từ đầu năm.

WinCommerce – công ty con trong lĩnh vực bán lẻ của tập đoàn Masan – lên kế hoạch mở hơn 700 cửa hàng WinMart+ mới và hơn 20 siêu thị và đại siêu thị WinMart mới trong những tháng còn lại của năm 2022.

WinCommerce đang tăng cường phát triển chuỗi cung ứng khép kín để giảm chi phí trung gian.

WinCommerce đang tăng cường phát triển chuỗi cung ứng khép kín để giảm chi phí trung gian.

Ông Nguyễn Văn Quý – Phó Tổng giám đốc WinCommerce – cho biết, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 được kiểm soát và sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ của đất nước, công ty đang đẩy mạnh nỗ lực mở rộng sau khi hoàn thành việc đổi tên thương hiệu và tái cơ cấu thành công hoạt động kinh doanh.

WinCommerce cũng đang tập trung phát triển mô hình kinh doanh đa tiện ích và cửa hàng nhượng quyền. Công ty cho rằng đây sẽ là xu hướng của lĩnh vực dịch vụ nói chung và lĩnh vực bán lẻ nói riêng trong thời gian tới. Các cửa hàng đa tiện ích sẽ mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, trong khi các cửa hàng nhượng quyền được kỳ vọng đưa thương hiệu WinMart trở nên phổ biến hơn trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2022, WinCommerce cho biết đã tăng cường kết nối với các nhà cung cấp và nhà sản xuất cũng như các khu vực trồng trọt trên toàn quốc để phát triển chuỗi cung ứng khép kín, nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng một cách nhanh chóng với giá cả hợp lý nhờ giảm chi phí trung gian.

Hiện, công ty có 4 nhãn hàng riêng của mình gồm WinMart Good (thực phẩm khô), WinMart Cook (thực phẩm chế biến), WinMart Home (đồ gia dụng) và WinMart Care (chăm sóc cá nhân). Sản phẩm thuộc các nhãn hiệu này có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Chiến lược này được WinCommerce hy vọng sẽ góp phần đảm bảo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ổn định và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bên cạnh đó, WinCommerce còn phát triển các thương hiệu thực phẩm chất lượng cao như: rau sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco; gạo Ngọc Nương; trứng, thịt O’lala; thịt mát tiêu chuẩn châu Âu MEATDeli. Đặc biệt, WinCommerce mới đây đã ra mắt thương hiệu Beng’s – chuyên về thực phẩm tiện lợi, chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Tính từ đầu năm, công ty cho biết trên 300 siêu thị và cửa hàng WinMart và WinMart+ đã được đưa vào hoạt động trên toàn quốc.