VNReport»Top»7 khách sạn Việt Nam vào top sang trọng nhất thế giới năm 2022

7 khách sạn Việt Nam vào top sang trọng nhất thế giới năm 2022

17:30 - 25/10/2022

Danh sách 7 khách sạn Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “nhất thế giới” 2022 do World Luxury Hotel Awards bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí, với sự tham gia của hơn 300.000 chuyên gia, các hãng lữ hành và du khách trên toàn thế giới.

Amiana Resort Nha Trang

Trong 7 khách sạn Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “nhất thế giới” 2022, Amiana Resort Nha Trang, Khánh Hòa giành chiến thắng ở giải Khu nghỉ dưỡng bên biển sang trọng nhất thế giới. Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8 km, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 50 km.

Thành lập từ năm 2013, Amiana Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao có kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phương Đông và phương Tây. Resort nằm trên một vịnh biển hoang sơ, yên tĩnh, là sự kết hợp giữa thiên nhiên xanh mát cùng với những tiện nghi hiện đại mang tầm quốc tế. Giá phòng tại Amiana Resort Nha Trang từ 4,2 triệu đồng một đêm.

Hôtel De La Coupole

Hôtel De La Coupole nằm ở số 1 phố Hoàng Liên, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai được vinh danh là Khách sạn chuyên tổ chức hội nghị, tiệc cưới sang trọng nhất.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, Hotel de la Coupole để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người yêu thích du lịch trong và ngoài nước với thiết kế độc đáo, là sự pha trộn giữa sắc màu rực rỡ của các dân tộc thiểu số và sự sang trọng của thời trang Pháp cao cấp. Khách sạn với 249 phòng chia thành 6 hạng phòng khác nhau, đem tới những trải nghiệm phong phú về kiến trúc cũng như đưa du khách đến gần hơn với thiên nhiên núi đồi Sapa. Giá phòng một đêm tại đây dao động từ 3 triệu đồng.

InterContinental Hanoi Landmark72

Tọa lạc trên những tầng cao nhất của tòa tháp Hanoi Landmark72, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 sở hữu không gian đẳng cấp và được vinh danh là Khách sạn dành cho doanh nhân/phục vụ người đi công tác lưu trú sang trọng nhất.

Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 chứa 358 phòng nghỉ cao cấp, năm nhà hàng và quán bar với ẩm thực tinh tế. Khách sạn sở hữu tầm nhìn toàn cảnh thành phố, cùng cơ sở vật chất tổ chức sự kiện, hội nghị rộng bậc nhất Hà Nội và Club InterContinental Lounge lớn nhất Đông Nam Á. Giá phòng một đêm ở đây khoảng từ 3,9 triệu đồng.

New World Phú Quốc Resort

New World Phú Quốc Resort nằm ở bãi Khem, tỉnh Kiên Giang chiến thắng ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng bên biển sang trọng nhất dành cho gia đình năm 2022. New World Phú Quốc Resort được mệnh danh như “thiên đường nghỉ dưỡng” tại đảo ngọc nhờ vào vị trí tọa lạc đắc địa với một bên là biển cùng bãi cát trắng mịn, một bên là các tòa nhà, biệt thự được bao phủ bởi không gian xanh cùng hệ thống cây cối, trảng cỏ dày đặc.

Trên tổng diện tích 59,6 ha, New World Phu Quoc Resort có mật độ xây dựng chỉ từ 17-21%, đạt “tỷ lệ vàng” trong quy hoạch cảnh quan kiến trúc nghỉ dưỡng quốc tế. Đặc biệt, 100% biệt thự New World Phu Quoc Resort Resort đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn ra biển. Giá phòng tại đây khoảng từ 4,9 triệu đồng một đêm.

Premier Village Danang Resort

Nằm ngay ngay gần trung tâm thành phố Đà Nẵng và cách sân bay 10 phút di chuyển, khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm dọc bãi biển Mỹ An Premier Village Danang Resort đạt danh hiệu Khách sạn sang trọng, thân thiện với môi trường nhất.

Premier Village Danang Resort được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014 với tổng diện tích lên đến 15ha, có thiết kế hồ bơi vô cực ngoài trời và bãi biển riêng. Khu nghỉ dưỡng này là tổ hợp các ngôi biệt thự hiện đại, tiện nghi cùng hệ thống nhà hàng và bar xen lẫn với những khu vườn nhiệt đới xanh tươi. Giá phòng một đêm ở đây khoảng 7,8 triệu đồng.

Sheraton Grand Danang Resort

Sheraton Grand Danang Resort được vinh danh tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng bên biển sang trọng nhất thế giới. Tọa lạc tại khu vực bãi biển Non Nước, trên đường Trường Sa thuộc quận Ngũ Hành Sơn, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 12 km và cách Phố cổ Hội An khoảng 15km.

Sheraton Grand Danang Resort được đưa vào hoạt động vào năm 2018, do Tập đoàn Marriott International quản lý. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand cùng với 37 khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng khác trên toàn thế giới. Resort đang cung cấp giá phòng từ 4 triệu đồng một đêm.

Vias Hotel Vung Tau

Vias Hotel Vung Tau nằm ở 179 Thùy Vân, phường 8, thành phố Vũng Tàu là Khách sạn sang trọng có view tầng thượng đẹp nhất thế giới. Toạ lạc tại trung tâm của thành phố du lịch nổi tiếng, khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu hội tụ đủ sự sang trọng và hiện đại, ấm cúng và tinh tế với điểm nhấn là tầng Presidential Suite rộng hơn 1.000 m2 toạ lạc tại tầng 16.

Sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế theo phong cách nội thất Art Deco và có sảnh lobby riêng, trong đó nổi bật với phòng Presidential Suite với diện tích 333m2 cùng hệ thống các phòng Suites đẳng cấp khác, tầng Presidential Suite là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách. Giá phòng một đêm tại đây dao động từ hơn hai triệu đồng.