VNReport»Kinh tế»Doanh nghiệp»Ăn Cùng Bà Tuyết đạt doanh thu khó tin trước khi đóng cửa công ty

Ăn Cùng Bà Tuyết đạt doanh thu khó tin trước khi đóng cửa công ty

15:19 - 23/06/2025

Công ty TNHH Ăn Cùng Bà Tuyết, đơn vị đứng sau kênh ẩm thực đình đám, vừa thông báo giải thể dù từng ghi nhận những con số doanh thu “khủng” trên các sàn thương mại điện tử.

“Ăn Cùng Bà Tuyết” là thương hiệu đồ ăn vặt nổi bật trên các nền tảng mạng xã hội, gắn liền với hình ảnh bà Đỗ Thị Tuyết. Thương hiệu này sở hữu hai kênh TikTok đình đám, với lượng người theo dõi lần lượt là 2,8 triệu và 1,7 triệu. Các sản phẩm chủ lực của thương hiệu này bao gồm chân gà rút xương, snack, đùi gà phô mai, và tăm cay.

Không chỉ gây ấn tượng bởi món ăn, thương hiệu còn nổi tiếng nhờ bà Tuyết – nhân vật chính kiêm người đại diện hình ảnh, thường xuyên xuất hiện trong các video. Với phong cách chất phác, hài hước và lối trò chuyện thân thiện, bà Tuyết đã chiếm được nhiều cảm tình từ người xem.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin thương hiệu ăn vặt nổi tiếng Ăn Cùng Bà Tuyết này đã chính thức giải thể. Cụ thể, theo xác nhận từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã hoàn tất thủ tục giải thể. Thông báo nêu rõ lý do là do công ty không tìm kiếm được thị trường, hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn và không còn nhu cầu tiếp tục vận hành.

Các sản phẩm bán trên TikTok shop của thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết.

Trên thực tế, trước khi có thông tin chính thức về việc giải thể, kênh TikTok thương hiệu “Ăn Cùng Bà Tuyết” với 2,8 triệu người theo dõi đã bị khóa giỏ hàng và ngừng hoạt động kinh doanh từ năm 2023. Sau đó, bà Tuyết chỉ tập trung hoạt động trên kênh TikTok còn lại, hiện sở hữu 1,7 triệu người theo dõi, nơi vẫn đang mở giỏ hàng. Đặc biệt, doanh số của kênh 1,7 triệu người theo dõi này cũng rất ấn tượng, cụ thể:

Combo 20 gói chân gà tê cay rút xương, giá 169.000 đồng, đã bán gần 225.000 đơn.

Combo “Đỏ Đen” gồm 10 gói chân gà tê cay và 10 gói chân gà sả tắc (giá 169.000 đồng) ghi nhận gần 129.000 lượt bán.

Một combo khác, có giá 100.000 đồng, cũng đạt khoảng 238.000 lượt bán.

Đáng chú ý, nhiều người lầm tưởng rằng thương hiệu “Ăn Cùng Bà Tuyết” sẽ dừng hoạt động hoàn toàn, nhưng hoạt động kinh doanh vẫn tiếp diễn dưới một pháp nhân khác. Theo đó, hộ kinh doanh cá thể mang tên Nguyễn Minh Trường (sinh năm 1999, con trai bà Tuyết) vẫn tiếp tục vận hành kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ từ video mới nhất của bà Tuyết, toàn bộ máy móc của xưởng cũ đang được tháo dỡ và chuyển về xưởng mới, nơi được bà khẳng định là “xưởng cũ được 9 điểm, xưởng mới nó phải được 11 điểm”.

Bà Tuyết chia sẻ về quá trình chuyển xưởng mới

Những hình ảnh về quá trình tháo gỡ, vận chuyển thiết bị sản xuất cho thấy thương hiệu này đang bước vào một giai đoạn mới đầy tiềm năng. Một chi tiết thú vị khác được cộng đồng mạng tinh ý phát hiện là trong phần bình luận một video, khi có người nhắc đến xưởng mới đặt tại TP. Sông Công (Thái Nguyên), tài khoản chính thức của “Ăn Cùng Bà Tuyết” đã “thả tim”, ngầm xác nhận thông tin này.

Hiện tại, hai tài khoản TikTok chính của thương hiệu “Ăn Cùng Bà Tuyết” là @ancungbatuyet86 (2,8 triệu người theo dõi) và @batuyethanhvi (1,7 triệu người theo dõi) vẫn đang duy trì lượng người xem ổn định. Các video về món ăn, hậu trường sản xuất, và đặc biệt là hình ảnh bà Tuyết vẫn được đăng tải thường xuyên, cho thấy hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra đều đặn.

Dù thông tin doanh nghiệp đứng tên chính thức đã giải thể, nhưng có lẽ thương hiệu “Ăn Cùng Bà Tuyết” vẫn chưa hề biến mất. Thay vào đó, đây dường như là một phần của quá trình chuyển đổi mô hình và nâng cấp cơ sở sản xuất.

https://vietnamnet.vn/an-cung-ba-tuyet-dat-doanh-thu-kho-tin-truoc-khi-dong-cua-cong-ty-2414096.html

https://cafebiz.vn/an-cung-ba-tuyet-gap-rut-chuyen-xuong-moi-xin-hon-sau-thong-tin-giai-the-176250623105647765.chn