VNReport»Top»Top 5 sản phẩm kỳ lạ nhất do các thương hiệu lớn tung ra

Top 5 sản phẩm kỳ lạ nhất do các thương hiệu lớn tung ra

07:59 - 04/06/2023

Các thương hiệu nổi tiếng không phải lúc nào cũng cho ra được những sản phẩm khiến cả thị trường săn đón. Đôi lúc, những ý tưởng kỳ dị của những thương hiệu này cũng khiến khách hàng không thể tin nổi.

Túi đựng quả táo của Hermès

Hermes được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng, cao cấp và lâu đời nhất hiện nay. Đồ Hermes luôn là nguồn khao khát và cảm hứng của những tín đồ thời trang trên thế giới. Tuy nhiên, chiếc túi chỉ để đựng một quả táo của Hermès lại không hẳn có thể thu hút mọi khách hàng. Chiếc túi bằng kim loại bọc da từ thương hiệu này có giá 365 USD (khoảng 8.300.000 VND).

Chiếc kính nhìn xa trông rộng của Dominic Wilcox

Không chỉ chiếc túi đựng quả táo xa xỉ, cộng đồng mạng cũng bất ngờ với thiết kế mắt kính độc đáo giúp những người vóc dáng nhỏ bé có thể nhìn được xa hơn giữa đám đông. NTK Dominic Wilcox tạo ra mẫu phụ kiện One Foot Taller lấy cảm hứng từ chiếc kính tiềm vọng của tàu ngầm, nhưng dựng thẳng đứng để người dùng có tầm nhìn lý tưởng. Giới chuyên môn cho rằng mẫu phụ kiện này phi thực tế và khá rườm rà khi người dùng cất giữ trong túi xách.

Chiếc quần nhạy cảm của Uniqlo

Đầu năm 2019, hãng Uniqlo từng bán một thiết kế quần khaki được đính kết thêm phần túi ngay điểm nhạy cảm. Theo chia sẻ, người mặc có thể dễ dàng đựng những vật dụng nhỏ như chìa khóa, vài đồng xu… Nhận nhiều ý kiến trái chiều ở thị trường Nhật, một bộ phận cho rằng chiếc quần phản cảm, nhưng không ít người lại bênh vực khẳng định đây là sự sáng tạo độc đáo.

Cuộn giấy vệ sinh của Nokia

Công ty Phần Lan này có lẽ được biết đến nhiều nhất với điện thoại di động, khi đã thống trị thị trường vào cuối những năm 90. Sức hấp dẫn không thể chối cãi của game Snake II và những bản nhạc chuông mang tính biểu tượng của nó đã củng cố vị trí của Nokia trong lịch sử ngành điện tử. Mặc dù, họ thực sự là một công ty đa quốc gia lớn với nhiều loại sản phẩm bao gồm mặt nạ phòng độc, lốp ô tô và radio.

Tuy nhiên, những đổi mới công nghệ này có vẻ hơi khác xa so với điểm xuất phát ban đầu. Quay trở lại những năm 1860, người sáng lập công ty, Fredrik Idestam, bắt đầu thành lập công ty với một nhà máy bột giấy và chủ yếu sản xuất các cuộn giấy vệ sinh mang nhãn hiệu Nokia.

Áo cao cổ che mặt của Gucci

Nhà mốt Gucci từng bị chỉ trích dữ dội vì chế giễu người da màu với trào lưu blackface, cùng thiết kế áo cổ cao lấy khuôn miệng tông đỏ làm điểm nổi bật. Sau đó, hãng phải lên tiếng xin lỗi, cho rằng đó chỉ là sự cố và không chế giễu tôn giáo hay sắc tộc nào.